Tạm biệt đôi chân “da rắn” chỉ trong 3 bước đơn giản

Tạm biệt đôi chân “da rắn” chỉ trong 3 bước đơn giản, các chị em thích mặc váy đều phải biết. 

Đôi chân trước sự khắc nghiệt của thời tiết hoặc không được chăm sóc kĩ lưỡng khiến cho làn da khô mốc, nứt nẻ y hệt như da rắn rất xấu xí, làm cho việc mặc đồ ngắn của phụ nữ trở thành nỗi tự ti.

Có thể vì quá bận rộn hoặc do xem nhẹ việc dưỡng da ở chân mà rất nhiều chị em đang sở hữu một đôi chân “da rắn” luôn trong tình trạng khô mốc, nứt vằn vện trên bề mặt. Điều này không chỉ làm cho bộ một đồ đẹp kém phần bắt mắt, mà còn khiến cho chủ nhân đôi chân mất đi phần nào sự hấp dẫn. Bạn có biết một đôi chân dù không dài hoặc không quá thon thả nhưng nếu có làn da trắng mịn màng thì sẽ đẹp hơn rất nhiều?
Vậy hãy tìm lại sự tự tin từ đôi chân của mình nhé!
Ngâm chân với nước ấm

Chỉ cần ngâm bàn chân vào nước ấm có pha chút muối trong 15 phút để giúp đôi chân mình được thả lỏng, kích thích tuần hoàn máu và quan trọng hơn là giúp các tế bào da chết ở chân trở nên mềm hơn, dễ dàng bong ra khi bạn chà chân sau đó. Hãy dùng 1 chiếc khăn mỏng thấm nước ấm dấp lên vùng da từ đầu gối trở xuống, bởi đây là khu vực bạn cần chăm sóc nhiều nhất.
Tẩy tế bào chết

Bước này rất quan trọng, giúp cho khâu dưỡng da đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Sau khi ngâm chân, bạn dùng bàn chải mềm, xơ mướp, chanh thái lát, muối tắm hoặc bột nở (baking soda) nhẹ nhàng chà xát khắp mu bàn chân, vùng gót chân, dọc 2 bên cẳng chân và đầu gối trong khoảng 5-10 phút. Xả sạch lại với nước, bạn sẽ cảm nhận được ngay đôi chân mượt mà, sạch sẽ chứ không còn thô ráp như lúc đầu nữa.
Dưỡng ẩm
Bạn dùng khăn lau 1 lượt để chân ráo nước, còn hơi ẩm thì bôi kem dưỡng vào. Nên dành khoảng 5-10 phút trong giai đoạn này để massage giúp cho kem thẩm thấu tốt hơn cũng như tăng cường máu lưu thông, cho đôi chân không chỉ đẹp mà còn khỏe nữa.

Lưu ý nhỏ nè:
- Hãy thoa ngay khi da còn ẩm. Kem sẽ thẩm thấu tốt nhất khi bạn vừa tẩy da xong và da vẫn còn ẩm.
- Chỉ nên dùng lượng vừa đủ. Mỗi lần khoảng 3-4 hạt đậu là đủ dùng cho 1 bên chân, lấy kem quá nhiều vừa tốn kém vừa gây tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.
- Các chuyên gia đề nghị bạn nên tránh các thành phần không cần thiết và có khả năng kích ứng như chất tạo màu hoặc tạo mùi trên sản phẩm.
👉 Liên hệ: 0932 29 00 23 - 0902 06 65 86.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc bà bầu ngày trở lạnh

Trẻ sơ sinh bị khô da và cách chăm sóc mẹ nên ghi nhớ